Hotline: 0969 870 707

Hỏi đáp

Hỏi đáp
Rate this post

1. Làm thế nào tôi có thể đặt vé một chuyến bay trong nước?

Để tìm kiếm vé các chuyến bay trong nước, bạn hãy lựa chọn thành phố mà bạn dự định tới, nơi bạn muốn đến, ngày tháng và loại vé bạn muốn đặt là vé một chiều hay vé khứ hồi.Sau đó, lựa chọn giá và lịch trình rồi tiến hành đặt vé.

Hiện tại, chúng tôi chưa thể kiểm tra được việc còn chỗ hay không trên các chuyến bay. Để yêu cầu một chuyến bay, bạn hãy thực hiện phần đặt vé cùng với các thông tin cho việc chi trả. Chúng tôi chỉ tính phí khi chuyến bay bạn chọn được khẳng định là còn chỗ hoặc bạn cũng có thể yêu cầu trực tiếp với dịch vụ khách hàng thông qua các đường link “Yêu cầu”, qua email tại địa chỉ info@dulichvietnam.com, hoặc gọi tới số 1900555537 nếu bạn ở Việt Nam hoặc số (84-4) 717 1818 nếu bạn ở nước ngoài..

 

2. Làm thế nào tôi có thể đặt vé một chuyến bay nước ngoài ?

Hiện tại chúng tôi chưa có phần tìm kiếm các chuyến bay nước ngoài (sẽ sớm được hoàn thiện ) nhưng chúng tôi có một danh sách các chuyến bay giảm giá xuất phát từ Việt Nam .

Để đặt một trong những chuyến bay giảm giá này hoặc tìm hiểu thông in về các chuyến bay ra nước ngoài khởi hành từ Việt Nam, xin vui lòng liên hệ đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi thông qua các đường link “Yêu cầu”, hoặc qua email info@dulichvietnam.com, hoặc qua số điện thoại 1900555537 nếu bạn ở Việt Nam hoặc 84 4 717 1818 nếu bạn ở nước ngoài.

Đối với khách hàng sinh sống tại Việt Nam:

Đối với khách hàng sinh sống tại Việt Nam, công ty chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt, thẻ tín dụng và qua chuyển khoản.

Tìên mặt: Bạn có thể đến văn phòng chúng tôi để thanh toán bằng tiền mặt trước khi nhận vé, hoặc thanh toán khi chúng tôi giao vé đến tận nơi bạn ở.

Chuyển khoản ngân hàng: Bạn có thể thực hiện việc thanh toán thông qua chuyển khoản ngân hàng tại Việt Nam. Chúng tôi sẽ cung cấp bạn các thông tin chi tiết để chuyển khoản ngay tại thời điểm booking của bạn được xác nhận.

Thẻ tín dụng: : Bạn có thể thanh toán trước khi nhận vé bằng thẻ tín dụng thông qua một đường link thanh toán trên mạng hoặc thanh toán vào thời điểm giao vé thông qua máy cà thẻ. Để đảm bảo an toàn, chúng tôi cần bạn ký vào hóa đơn thanh toán và chúng tôi sẽ xác nhận chữ ký của bạn với thẻ nhận dạng có tính pháp lý (hộ chiếu, bằng lái) tại thời điểm giao vé. Chúng tôi sẽ thông báo phí thanh toán bằng thẻ tín dụng (nếu có) để bạn xác nhận trước khi việc thanh toán được tiến hành

Đối với những vé quốc tế khởi hành từ Việt Nam, chúng tôi chỉ chấp nhận phương pháp thanh toán cà thẻ tại văn phòng ở Hà Nội hoặc Hồ Chí Minh

Đối với khách hàng sinh sống ngoài Việt Nam:

Đối với khách hàng sinh sống ngoài Việt Nam, mua vé trước khi đến Việt Nam, chúng tôi chỉ chấp nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng và chuyển tiền qua Western Union; chúng tôi không chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt tại thời điểm giao vé.

Thanh tóan bằng thẻ tín dụng: Có 2 cách để thanh toán bằng thẻ tín dụng: thông qua việc đặt chỗ trực tuyến hoặc qua một đường link bảo mật mà chúng tôi gửi cho bạn sau khi bạn xác nhận việc đặt chỗ của mình. Để đảm bảo an toàn, chúng tôi cần bạn ký vào hóa đơn thanh toán, và chúng tôi sẽ xác nhận chữ ký của bạn với thẻ nhận dạng có tính pháp lý như hộ chiếu, bằng lái trong quá trình giao vé, hoặc bạn phải gửi chúng tôi một chứng minh nhân thân nếu bạn không yêu cầu giao vé. Chúng tôi sẽ thông báo phí thanh tóan bằng thẻ tín dụng (nếu có) để bạn xác nhận trước khi việc thanh toán được thực hiện.

Chuyển khoản qua ngân hàng: : Bạn có thể thực hiện chuyển khoản đến chúng tôi thông qua tài khỏan ngân hàng của bạn ở nước ngoài. Chúng tôi sẽ gửi bạn thông tin tài khoản của chúng tôi ngay thời điểm booking của bạn được xác nhận.

Đối với những vé quốc tế khởi hành từ Việt Nam, chúng tôi chỉ chấp nhận phương pháp thanh toán cà thẻ tại văn phòng ở Hà Nội hoặc Hồ Chí Minh

Western Union: Bạn có thể thanh toán bằng dịch vụ Western Union. Chúng tôi sẽ gửi thông tin chi tiết người nhận. Để chúng tôi có thể nhận được tiền của bạn, bạn phải gửi chúng tôi mã số kiểm soát của số tiền được gửi.

3. Tại sao giá cả các hành trình bay lại không được đảm bảo?

Hàng không bảo lưu quyền thay đổi chi phí bay bất cứ lúc nào, cả thuế và phí sân bay cũng có thể thay đổi bất cứ lúc nào. Chúng tôi sẽ thông báo lại cho bạn chi phí bay về chuyến bay mà bạn đã đặt vé, nhưng chi phí bay này không được đảm bảo cho tới khi bạn nhận được vé.

Tôi vừa nhận vé máy bay của mình và nhận ra có một vài vấn đề trục trặc trong đó. Tôi nên làm gì?

Xin vui lòng liên lạc ngay với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi. Nếu chuyến bay khởi hành sớm hơn 48 tiếng kể từ lúc bạn nhận vé, xin liên hệ với đại diện bộ phận chăm sóc khách hàng thông qua số điện thoại 1900555537 nếu bạn ở Việt Nam hoặc (84-4) 717 1818 nếu bạn ở nước ngoài. Nếu chuyến bay khởi hành sau 48 tiếng kể từ lúc bạn nhận vé, xin liên hệ với chúng tôi qua điện thoại hoặc email : infor@dulichvietnam.com

4. Nếu tôi thực hiện đặt vé và sau đó không xác nhận hoặc chi trả?

Khi bạn tiến hành đặt vé, chúng tôi sẽ giữ phần đặt vé của bạn trong một khoảng thời gian nhất định tùy thuộc vào chuyến bay và hãng hàng không bạn lựa chọn đặt vé. Nếu chúng tôi không nhận được phần xác nhận từ bạn sau 2 email hoặc bản fax, chúng tôi sẽ tự động hủy phần đặt vé của bạn.

Nếu bạn xác nhận việc đặt vé nhưng sắp xếp để nhận và trả tiền vé sau, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn hạn cuối cùng để chi trả.Nếu bạn không thực hiện việc chi trả trước hạn cuối, việc đặt vé của bạn sẽ tự động bị hủy

0969 870 707
back to top