Hành trình khám phá Nha Trang lần đầu cùng những đồng nghiệp vui vẻ

Wed, 19/07/2017 | 42 lượt xem

Đánh giá bài

Thời điểm tháng 9, du lịch biển không còn hot như những tháng hè, đây cũng là thời điểm công ty chúng tôi lựa chọn tổ chức du lịch cho anh em. Có lẽ là để tiết kiệm chi phí so với mùa cao điểm, nhưng đó có lẽ là lựa chọn đúng đắn khi chúng tôi vẫn có 1 chuyến du lịch Nha Trang vui vẻ và thoải mái. Xem thêm:

Tour du lịch Nha Trang từ Hà Nội

Hành trình bắt đầu từ Sài Gòn, công ty tôi cũng không đông lắm khi số lượng chỉ hơn 20 người nên mọi người mua land tour và bắt xe lên Nha Trang thôi. Bắt xe từ bến xe Miền Đông, đi Nha Trang vào buổi sáng, đoàn chúng tôi đến Nha Trang và nhận phòng vào buổi trưa, vì khách sạn nhỏ thôi nên cũng không có gì để kể với các bạn đâu, nhưng được cái khách sạn ngay mặt biển, đi mấy bước chân là ra tới bờ biển rồi.vịnh ninh vân

Ngày đầu thì chúng tôi đến nhận phòng và nghỉ ngơi thôi vì mọi người đi xe đã mệt phờ rồi, ăn trưa ngay nhà hàng bên cạnh xong là mọi người kéo nhau lên phòng ngồi chém gió 1 chút rồi ngủ thôi.
Gần chiều thì mọi người mới dậy, tụ tập đi ra biển ngắm phong cảnh, có thể nói là biển Nha Trang rất đẹp, nước trong xanh, nhưng để tắm thì chưa phải là tuyệt vời nhất vì bãi biển Nha Trang không được thoải cho lắm mà hơi sâu, cát thì hơi to xíu. Nhưng như vậy là cũng tuyệt vời rồi vì đó không phải là bãi tắm chính mà. Hội chị em thì đua nhau tụ tập chụp ảnh tự sướng, còn mấy anh em sau khi lượn biển xong thì quay về phòng lấy đồ và tổ chức đá bóng.
Ngay gần khách sạn có 1 sân bóng nên anh em tập trung đá bóng giao lưu cho vui và rèn luyện sức khỏe để ngày mai lấy sức đi chơi đi tham quan. Hôm đó cũng hơi xui xíu khi mọi đá bóng khá hăng say thì trời lại mưa, không to lắm nhưng cũng làm sân bị ướt và khá trơn. Hộ chị em cũng tham gia cổ vũ, cuối trận chị em còn xông vào đá như đúng rồi ấy.

Đá bóng xong cũng gần 7h rồi thì mọi người lại về khách sạn tắm rửa và ăn nhẹ buổi tối, trước khi kéo nhau ra biển và tổ chức ăn nhậu. Tối hôm đó mọi người không ăn ở nhà hàng mà thuê phông bạt rồi mua hải sản đã được chế biến cùng đồ ăn đồ uống khác rồi tập trung trên bãi biển ăn chơi. Có tôm, ghẹ, mực đồ mặc đù không còn nóng nhưng tươi nên mọi người ăn khá ngon, anh em thì vừa ăn vừa uống, chị em thì chả có gì ngoài chụp ảnh check in các kiểu. Thành ra sau khi ăn uống no say thì mọi người tập trung vui chơi tập thể, rồi ngồi nói chuyện phiếm, ngắm biển đêm và nghe tiếng gió sau cùng thu dọn đồ và kết thúc ngày đầu tiên tới thăm Nha Trang.

Tới ngày hôm sau, chúng tôi dậy sớm đi ăn và tiếp tục hành trình bốn đảo, nói vậy chứ tôi cũng chẳng biết 4 đảo đó tên là gì đâu. Chỉ biết hôm đó chúng tôi sau khi đi ăn bún cá và buổi sáng xong thì mọi người lên xe 14 chổ đi ra bến cảng và lên tàu ra khơi. Vì tàu nhỏ nên chỉ có mình người công ty tôi. Mọi người khá phấn khích khi được đi tàu và ngắm biển xanh. Ngày hôm đó tôi cũng không nhớ lắm nhưng có 3 địa điểm làm tôi đang còn nhớ rõ. Đầu tiên là chúng tôi đi thăm thủy cung trên 1 hòn đảo, mọi người mua vé vào cửa và đi thăm đảo, phía trên đảo như 1 tòa tháp có nhiều khung cảnh khá đẹp. Bên dưới là khu vực thủy cung với khá nhiều lọa cá biển cùng tiêu bản rất đẹp.

Sau khi tham quan thủy cung thì mọi người tiếp tục lên thuyển, mình ko nhớ chính xác là có đi qua địa điểm nào nữa hay ko nhưng mà đến trưa thì bọn mình tới 1 nhà hàng nổi trên biển. Ở đây có khá nhiều lồng bè với đủ các loại tôm cua cá mực, những loại hản sản to lớn tươi sống còn đang bơi, mọi người ra chọn và bắt những loại hải sản đang bơi lên bờ, cân tại chổ và cho nhà bếp chế biến. Đó cũng là 1 trải nghiệm rất tuyệt vời đối với chúng tôi.đảo hòn mun

Đến chiều chúng tôi tiếp tục hành trình trên thuyền, mọi người ca hát trên biển và đôi khi gặp gỡ chào hỏi những đoàn khác cùng đi chơi trên biển. Mọi người khá hồ hởi và điển đến tiếp theo của chúng tôi vào buổi chiều là 1 hòn đảo khác để lặn ngắm san hô. Mọi người mang đồ lặn rồi chạy ra biển, đầu tiên có hơi không quen nhưng 1 lát thì ok. Ở trên đảo này có 1 vấn đề là bãi biển khá nhà cát sỏi, vỏ ốc nên nếu không cẩn thận mọi người có thể bị đau. Lặn biển ở đây mọi người có thể ngắm san hô rất gần và nhiều cá nhỏ bơi bên trong các rạn san hô nhìn rất đẹp. Gần đó có 1 số thuyền neo đậu và có cả thuyền của chúng tôi nên mọi người có thể lên thuyền và nhảy xuống khá là vui.
Chơi chán thì mọi người có thể lên bờ tắm rửa, mất 10 ngàn 1 người thì phải, sau đó ra ngoài uống nước và nghỉ ngời.  Và sau đó kết thúc chuyến đi chơi đảo mọi người lên thuyền về lại đất liền nghỉ ngơi và ăn tối.

Sang tới sáng ngày hôm sau chúng tôi tiếp tục vui chơi và đi tắm bùn khoáng, khoản này mấy chị em khá thích vì làm đẹp da mà. Đến chiều thì mọi người tập trung chơi teambuilding ngoài bãi biển gần khách sạn chúng tôi ở. Mọi người chơi khá là vui cho tới tận chiều tối thì mấy anh em lại làm trận bóng ngay bãi biển và đi về ăn tối kết thúc ngày vui chơi cuối cùng.
Tầm 9h tối chúng tôi ra bến xe và bắt đầu về lại Sài Gòn tạm biệt Nha Trang.

Chưa có bình luận về Hành trình khám phá Nha Trang lần đầu cùng những đồng nghiệp vui vẻ